Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

731/10 -KP Tân Phú1 - P Tân Bình - TP Dĩ An - Bình Dương
0937 189 097 (Mr Lai)
baotramplastic@gmail.com

Thiết kế khuôn mẫu và gia công ép nhựa tại Bình Dương.

     Thiết kế khuôn mẫu và gia công ép nhựa tại Bình Dương.

      Có một số yếu tố quan trọng cần thiết cho việc tạo ra khuôn mâu nhựa hoàn hảo. Tại Nhựa Bảo Trâm, đội ngũ chuyên gia ép phun nhựa của chúng tôi hoàn toàn hiểu được những gì cần thiết để tạo ra các thành phần hiệu suất cao, đáng tin cậy, và không giống như hầu hết các công ty khác, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất khuôn mẫu chính xác hoàn chỉnh, các bộ phận khuôn mẫu và giám sát cẩn thận từng bước của quá trình sản xuất.

      Dưới đây, chúng tôi chia sẻ các lĩnh vực trọng tâm chính của chúng tôi trong quy trình ép phun nhựa,  những yếu tố quan trọng này cho phép chúng tôi sản xuất phần nhựa lý tưởng cho từng khách hàng của mình, bất kể ứng dụng cụ thể phức tạp hay bất thường.

     Thiết kế khuôn mẫu tại Bình Dương

       Đầu tiên, thiết kế của khuôn là rất quan trọng để đảm bảo rằng quá trình ép phun nhựa có thể sản xuất một khối lượng lớn sản phẩm với hiệu quả tối ưu và nhất quán. Tại Nhưa Bảo Trâm, chúng tôi vượt trội trong thiết kế khuôn mẫu cung cấp các khuôn mẫu chất lượng cao lần đầu tiên - loại bỏ nguy cơ tốn kém và lãng phí vật liệu.

      Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi có các kỹ năng và sự sáng tạo cần thiết để tạo ra bất kỳ loại khuôn tùy chỉnh nào, ngay cả đối với những tình huống khó khăn nhất. Sử dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống CAD / CAM, Công ty Nhựa Bảo Trâm làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu đầy đủ các yêu cầu chính của từng phần, bao gồm chức năng, ứng dụng, mối quan hệ với các phần, kích thước và khả năng chịu được các yếu tố nhất định, áp lực và hóa chất.

      Với câu trả lời cho những câu hỏi này trong tay, công ty Nhựa Bảo Trâm có thể xác định các yếu tố thiết kế quan trọng cần thiết để đảm bảo rằng quá trình tiêm sẽ hoạt động chính xác. Những yếu tố này bao gồm độ dày, thiết kế sườn, thiết kế lõi sản phẩm, tiếp góc, đường hàn, và vị trí cổng / thông hơi - tất cả đều được tính đến để tạo ra khuôn tùy chỉnh lý tưởng.

       Sau khi thiết kế dự thảo ban đầu hoàn tất, chúng tôi tiến hành thiết kế phân tích sản xuất (DFM) để đảm bảo rằng thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Và khi thiết kế được hoàn thành, Công ty có thể bắt đầu xây dựng và thử nghiệm khuôn mẫu mới.

    Thiết kế và thử nghiệm khuôn mẫu

      Không có một khuôn hoàn hảo, gần như không thể tạo ra một phần hoàn hảo. Vì vậy, tại ông ty Nhựa Bảo Trâm, chúng tôi rất cẩn thận với các quy trình thiết kế của chúng tôi. Bởi vì việc tạo khuôn mẫu đòi hỏi nhiều thời gian và phải cho phép độ chính xác tối ưu, bước này thường đại diện cho đầu tư đáng kể nhất trong quy trình sản xuất của công ty. Nhưng khuôn mẫu chính xác rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ dự án ép phun nhựa nào.

        Tại công ty Nhựa Bảo Trâm, chúng tôi chuyên tạo ra các khuôn mẫu được thiết kế chính xác, chất lượng cao được xây dựng để kéo dài. Quá trình gia công khuôn mẫu của chúng tôi tập trung vào một số lĩnh vực chính để đảm bảo chúng tôi đang tạo ra khuôn mẫu hoàn hảo.

       Thiết kế và kỹ thuật vững chắc

  • Cơ sở khuôn và khoang bằng thép không gỉ chất lượng cao cho hiệu suất và độ bền tối ưu
  • Sử dụng các thiết bị hiện đại để gia công chính xác
  • Chú ý đến các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và dung sai chặt chẽ

      Chúng tôi hiểu rằng việc tạo khuôn mẫu chính xác chất lượng là đầu tư đáng kể cho công ty của bạn, do đó chúng tôi nỗ lực để tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) của bạn bằng cách tối ưu hóa các tính năng sau.

      Core Metal - Tại công ty Nhựa Bảo Trâm, tất cả các khuôn mẫu của chúng tôi đều sử dụng thép không gỉ làm kim lõi sản phẩm. Trong nhiều thập kỷ, các khuôn mẫu này đã có thể chịu được áp lực của các hoạt động sản xuất lâu dài trong khi vẫn đáp ứng được các dung sai chặt chẽ.

       Số lượng shot shot - Chúng tôi tìm cách tối đa hóa số lượng shot shot trong khuôn để duy trì mức năng suất cao nhất.

        Cơ sở Khuôn mẫu

      Chúng tôi ước tính chi phí của cơ sở - giữ tất cả các khoang khuôn, chèn và các thành phần với nhau - dựa trên kích thước của nó, cũng như loại thép được sử dụng để tạo và cho phép mức độ tùy chỉnh cần thiết .

        Core / Cavity Machining - Chúng tôi tùy chỉnh khuôn mẫu thông qua vị trí cẩn thận của lõi, shot shot, phun, đường làm mát .….

        Phần phức tạp

    - Chúng tôi xác định chi phí của khuôn - dựa trên độ phức tạp của một phần - bao gồm cả phần bề mặt của phần cuối cùng và số lượng yêu cầu cắt xén.

        Bằng cách này, chúng tôi có thể đảm bảo rằng khuôn của bạn sẽ kéo dài trong nhiều năm tới. Sau khi lấy tất cả các tính năng chính này vào tài khoản, việc xây dựng khuôn mẫu thực tế có thể bắt đầu. Trong quá trình xây dựng chính nó, đội ngũ của chúng tôi sử dụng thép không gỉ 2311,2083,c55…. dụng cụ cốt lõi của chúng tôi. Để tối đa hóa độ dẻo dai, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi chế tạo từng khuôn với số lượng cavity tối đa để đạt hiệu quả cao nhất có thể trong quá trình sản xuất.

      Để tạo khuôn, chúng tôi có thể thiết kế lại thiết kế từ phần được cung cấp hoặc tạo khuôn dựa trên bản vẽ của khách hàng hoặc tập CAD. Đối với quy trình công cụ, nhóm nghiên cứu sử dụng nhiều thiết bị khác nhau - bao gồm thiết bị EDM, các nhà máy CNC, máy tiện và máy mài - để tạo ra một phần. Một khi khuôn đã được xây dựng, sau đó chúng ta có thể chọn nhựa thích hợp.

     Lựa chọn nhựa

    Lựa chọn vật liệu phù hợp cho một bộ phận bằng nhựa cũng rất quan trọng để đảm bảo sự thành công của quá trình ép phun nhựa. Trong vài thập kỷ qua, những tiến bộ trong khoa học polymer đã cho phép một loại nhựa tổng hợp hơn, dẫn đến sự tăng trưởng trong việc sử dụng nhựa trong các ứng dụng khác nhau, cũng như sự gia tăng các loại nhựa có độ bền và độ bền cao hơn. Tại ép nhựa Bình Dương , bộ phận sản xuất của công ty nhựa Bảo Trâm có kinh nghiệm làm việc với nhiều loại nhựa khác nhau cho nhiều loại ứng dụng khác nhau.

      Chúng tôi làm việc chặt chẽ với từng khách hàng để thiết lập các yêu cầu quan trọng đối với nhựa. Những yêu cầu này bao gồm kết cấu của khuôn mẫu, chẳng hạn như kết cấu, màu sắc hoặc độ trong suốt; lưc ép, tính linh hoạt hoặc độ cứng của khuôn ; kháng hóa chất hoặc môi trường, các yêu cầu  của khuôn; và tuổi thọ của khuôn

               Sản xuất và chất lượng

         Một khi khuôn đã được hoàn thiện và nhựa được lựa chọn, sản xuất cuối cùng có thể bắt đầu. Chúng tôi có máy ép tiên tiến trong công ty của chúng tôi, với các khả năng đa dạng và các tùy chọn hiệu suất. Nhóm nghiên cứu chọn máy sử dụng dựa trên kích thước của khuôn, số lượng cavity,lượng nhựa đã chọn. 

        Sau đó chúng tôi tiến hành chạy mẫu ban đầu để đảm bảo không có lỗi nào xảy ra. Nếu tìm thấy khuyết tật, chúng tôi thực hiện các chỉnh sửa cho chúng; nếu không có khuyết tật được tìm thấy, chúng tôi di chuyển về phía trước với sản xuất. Nhóm nghiên cứu tiếp tục tiến hành kiểm tra chất lượng trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất để đảm bảo tất cả các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng nhựa cao nhất.

      Tại gia công ép nhựa Bình Dương, chúng tôi chuyên sản xuất chỉ trong thời gian (JIT) để theo dõi và điều chỉnh số lượng khi cần thiết. Chúng tôi cũng duy trì hàng tồn kho của khách hàng trong công ty theo yêu cầu. sử dụng hệ thống lập kế hoạch yêu cầu vật liệu (MRP) để theo dõi mức tồn kho của khách hàng và dự đoán bất kỳ sự gia tăng nào trong nhu cầu trong tương lai.

      Công ty của chúng tôi đánh giá chất lượng nhựa cao hơn tất cả những thứ khác và chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất có thể - tất cả ở mức giá cạnh tranh nhất.

        Sự tập trung của Nhựa Bảo Trâm vào những yếu tố chính này đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận được các sản phẩm bằng nhựa hoàn hảo, mọi lúc, cho mọi công việc. Để tìm hiểu thêm về quy trình ép phun nhựa và cách nó có thể giúp với dự án tiếp theo của bạn, hãy xem sách điện tử miễn phí của chúng tôi, “Cách sản xuất sản phẩm nhựa hoàn hảo” Nếu bạn có một dự án khối lượng lớn bạn muốn thảo luận với chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi,” www.nhuabaotram.com.vn

 

CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm