Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

Cty TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm

731/10 -KP Tân Phú1 - P Tân Bình - TP Dĩ An - Bình Dương
0937 189 097 (Mr Lai)
baotramplastic@gmail.com

Dịch vụ gia công ép nhựa theo yêu cầu

Dịch vụ Gia công ép nhựa theo yêu cầu

       Dịch vụ ép nhựa

    Theo nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi và vô cùng phát triển với mục đích tạo ra những sản phẩm đa dạng phục vụ nhu cầu đa dạng của cuộc sống con người.

    Nhu cầu thực tế cuộc sống

     Từ thực tế cuộc sống chúng ta có thể nhìn thấy sự xuất hiện của những đồ vật được làm từ nhựa. Chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng và có thể nói là không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày bởi chúng làm cho cuộc sống con người thêm phần tiện nghi và giàu màu sắc hơn rất nhiều. Để làm được điều đó phải nhờ đến dịch vụ gia công ép nhựa theo yêu cầu, hãy cùng tìm hiểu về khía cạnh này nhé các bạn

    Gia công ép nhựa theo yêu cầu

     Nhựa chính là loại chất liệu vô cùng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, từ những sản phẩm công nghiệp cho đến các sản phẩm gia dụng gắn liền với đời sống hiện đại của con người như: áo mưa, vỏ ổ điện, làm vỏ cho các thiết bị nhiệt lạnh, xe hơi, xe máy,.... Cũng chính vì vậy mà loại hình dịch vụ gia công ép nhựa theo yêu cầu ngày càng trở nên phát triển và được mở rộng quy mô nhằm tạo ra những sản phẩm phục vụ nhu cầu cuộc sống con người.

    Quy trình kỹ thuật gia công ép nhựa theo yêu cầu

Quy trình kỹ thuật gia công ép nhựa theo yêu cầu được thực hiện theo tiến trình sau đây:

  - Đầu tiên sẽ tiến hành lập bản vẽ thiết kế sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng

  - Sau đó sẽ mô phỏng 3D sản phẩm.

  - Tiến hành chế tạo khuôn ép, đùn và thực hiện thổi nhựa theo bản vẽ  mà quý khách đã yêu cầu trước đó.

  - Thực hiện đánh bóng, phun nhám, khắc logo theo yêu cầu.

  - Hoàn thiện khuôn cho ra sản phẩm.

  - Tiến hành sản xuất để tạo sản phẩm nhựa.

   Tiêu chí đánh giá một sản phẩm

   Tiêu chí đánh giá một sản phẩm nhựa được gia công ép nhựa theo yêu cầu đạt chất lượng

   Tùy vào từng mục đích sử dụng của sản phẩm nhựa mà có những tiêu chí đánh giá khác nhau, tuy nhiên có một số tiêu chí cần lưu ý sau:

  - Độ bền của nhựa: tuy nhựa không phải là loại vật liệu có độ bền cao, nhưng một sản phẩm nhựa tốt cần đáp ứng độ bền trong môi trường sử dụng.

    - Độ tinh tế từng đường nét của sản phẩm gia công ép nhựa theo yêu cầu: sản phẩm nhựa cần có đường nét trau chuốt, chú ý những phần nhựa dư sẽ không để bám theo viền của sản phẩm làm mất thẩm mỹ của sản phẩm được ép nhựa.

   - Độ dẻo của nhựa: mặc dù vật liệu nhựa có rất nhiều chủng loại, nhưng nhựa cứng hay nhựa dẻo đều cần phải đạt một độ dẻo nhất định.

  - Chính xác về hình dạng và kích thước: Các thành phẩm gia công ép nhựa theo yêu cầu được tạo thành từ nhựa cần phải chính xác về kích thước cũng như hình dạng theo đúng yêu cầu được đặt ra trước đó

  - Đúng màu sắc: cũng giống như tiêu chí về hình dạng và kích thước thì những sản phẩm như chi tiết máy cần có độ chính xác cao về màu sắc.

 

 

CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm CTY TNHH MTV Nhựa Bảo Trâm